11 loại máy lọc nước ion kiềm giàu hydro tốt nhất thị trường

Khi các nhà khoa học nghiên cứu bí quyết sống lâu trăm tuổi của người dân làng trường thọ ở Nhật Bản, họ đã phát hiện ra rằng nguồn nước ở ngôi làng này giàu tính kiềm và hydro. Để tạo ra nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe tương tự như nước ở làng trường thọ, các nhà khoa học đã phát minh ra máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. 

TOP 11 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

Là cái nôi của máy lọc nước ion kiềm, Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Atica, Panasonic, Mitsubishi Cleansui… Vào năm 1992, khi một chương trình truyền hình nổi tiếng của Nhật đưa tin về những lợi ích của nước ion kiềm đã được kiểm chứng thì xu hướng sử dụng loại nước này ngày càng phổ biến hơn. Thậm chí, loại nước này còn trở thành trào lưu ở các nước lân cận và các quốc gia trên phát triển.. Có hàng nghìn bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng và hàng triệu gia đình đã tin tưởng sử dụng máy lọc nước ion kiềm nhằm đem đến nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe.

Mặc dù nguồn gốc của máy lọc nước ion kiềm là từ Nhật, tuy nhiên Hàn Quốc cũng là quốc gia có bề dày nghiên cứu và sản xuất máy lọc nước ion kiềm. Hiện nay, hai quốc gia này vẫn là những nước đi đầu trong việc sản xuất và phân phối máy điện giải khắp thế giới. Dưới đây là những dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro nổi tiếng hiện nay.

Máy lọc nước ion kiềm giúp tạo ra nguồn nước giàu kiềm tốt cho sức khỏe
Máy lọc nước ion kiềm giúp tạo ra nguồn nước giàu kiềm tốt cho sức khỏe

1. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Panasonic

Máy lọc nước kiềm Panasonic là thương hiệu máy lọc nước bán chạy hàng đầu ở Nhật Bản và trên thế giới. Với việc sở hữu nhiều tính năng nổi bật dòng máy này chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình Việt:

  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Panasonic đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng của các tổ chức uy tín trên thế giới như chứng nhận của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản, Tiêu chuẩn NSF42, giấy chứng nhận Vệ sinh An toàn thực phẩm của Cục An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Y tế.
  • Panasonic có nhiều dòng máy lọc nước ion kiềm khác nhau, trong đó có 2 model là Panasonnic TK-AS45 và Panaasonic TK-AS66 được thiết kế phù hợp với đặc điểm nguồn nước Việt Nam. Điều này giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra luôn an toàn.
  • Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có thể tạo ra 5 – 7 loại nước đáp ứng đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.
  • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế là một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến của dòng máy này. Ngoài ra, Panasonic còn có nhiều loại máy lọc nước ion kiềm với dung tích, tính năng và giá thành khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi gia đình.
  • Các dòng máy lọc nước của Panasonic đều được trang bị bộ lọc hiện đại với 4 lớp lọc giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn trong nước. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng nước ion kiềm tươi tại vòi.
  • Theo nhận định của người tiêu dùng và các chuyên gia, máy lọc nước Panasonic thường có độ bền khá tốt. Các sản phẩm của Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng cũng bởi lý do này.

Dưới đây là một số loại máy lọc nước Panasonic đang được bán ở thị trường Việt Nam:

  • Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AS66 có giá 51.500.000 đồng
  • Máy lọc nước kiềm Panasonic TK-AS45 bán trên thị trường với 25.000.000 đồng
  • Máy lọc nước kiềm Panasonic TK – AB50 có giá 53.500.000 – 54.000.000 đồng, tùy từng điểm bán hàng
  • Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – HS92 có giá 46.000.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm TK-AS44 được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam có giá rất phải chăng, khoảng 23.000.000 đồng
  • Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-HS90 được bán với giá 34.180.000 đồng đến 34.500.000 đồng.
Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng
Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng

2. Máy lọc nước ion kiềm Kangen

Kangen là dòng máy lọc nước ion kiềm được sản xuất bởi Tập đoàn Enagic. Đây là tập đoàn được thành lập từ năm 1974 và được xem như thương hiệu đi đầu trong nghiên cứu và sản xuất các loại máy lọc nước ion kiềm giàu hydro.

Kagen cũng là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm duy nhất tại Nhật Bản nhận được con dấu vàng của Hiệp hội chất lượng nước Quốc tế. Một số tính năng nổi bật của máy lọc nước kiềm Kangen:

  • Máy lọc nước Kangen có thể tạo ra nhiều loại nước có độ pH khác nhau nên bạn có thể dùng nước với nhiều mục đích như ăn uống, pha trà, rửa rau củ, vệ sinh đồ đạc…
  • Máy có thiết kế đơn giản, dễ nhìn và dễ sử dụng. Màn hình điều khiển của máy có kích thước lớn với các nút bấm hiển thị thông số quan trọng như loại nước, chế độ cảnh báo thay lõi lọc bằng âm thanh và giọng nói… giúp người tiêu dùng dễ sử dụng hơn. Máy ứng dụng tới 8 ngôn ngữ khác nhau nên có thể sử dụng cho nhiều quốc gia.
  • Mỗi dòng máy Kangen đều được lắp đặt 7 – 12 tấm điện cực Titan với độ nguyên chất lên đến 99,97% – 99,99% theo chuẩn y tế Nhật Bản giúp độ ion hóa nước được cải thiện, tạo ra nguồn nước có lượng hydrogen hòa tan vượt trội hàng đầu.
  • Các tấm điện cực trong máy được làm chất liệu titan phủ platinum có độ bền cao, ít bị bám bẩn nên giúp tăng cường quá trình điện phân để tạo ra nguồn nước có lượng hydrogen và chất chống oxy hóa vượt trội.
  • Theo đánh giá của các chuyên gia, nguồn nước được tạo ra bởi máy lọc nước ion Kangen có độ pH ổn định nhất trong các loại máy lọc nước ion kiềm giàu hydro đang có mặt trên thị trường hiện nay.
  • Máy lọc nước Kangen được làm bằng nhựa cao cấp, đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế  và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, máy lọc nước Kangen còn có rất thông minh khi có chế độ bật tắt tự động giúp tiết kiệm năng lượng, chế độ làm sạch điện cực sau 10 phút hoạt động…

Một số model máy lọc nước kiềm giàu hydro đang được ưa chuộng của thương hiệu Kangen trên thị trường Việt Nam.

  • Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8 có giá 139.000.000 đồng.
  • Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk SD501 có giá 106.000.000 đồng
  • Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk Super 501 có giá 155.000.000 đồng
  • Máy lọc nước kiềm Kangen Jr2 có giá 64.000.000 đồng, rất phù hợp với những gia đình có thu nhập khá.
  • Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum có giá 118.000.000 đồng.
Máy lọc nước ion kiềm Kangen là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp
Máy lọc nước ion kiềm Kangen là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp

3. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Trim ion

Trim Ion là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu hydro được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi NIHON TRIM. Đây là tập đoàn tiên phong trong nghiên cứu, phát triển các sản phẩm liên quan đến nước. Theo thống kê, máy lọc nước ion kiềm của Trim Ion chiếm 65% thị phần máy lọc nước điện giải tại Nhật Bản. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, đến nay các sản phẩm của công ty đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước kiềm Trim Ion:

  • Một số dòng máy lọc nước ion kiềm Trim Ion như Gracia và Trim Ion Hyper được sản xuất tại Nhật nhưng lại được nghiên cứu để phù hợp với nguồn nước Việt Nam. 2 model này có bộ tiền lọc Katosui giúp loại bỏ tạp chất trong nước trước khi nước được đưa vào bộ lọc, do vậy giúp tăng độ bền và hiệu suất lọc nước.
  • Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng nên sẽ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Không chỉ vậy, máy lọc nước Trim Ion có kích thước nhỏ gọn nên nó giúp tiết kiệm không gian.
  • Trim Ion là một trong số ít hãng máy lọc nước ion kiềm có trung tâm nghiên cứu bảo hành, bảo trì tại Việt Nam. Do vậy, khi máy lọc nước nhà bạn xảy ra vấn đề, bạn có thể gọi đến trung tâm bảo hành để được tư vấn cách sửa chữa
  • Máy lọc nước Trim Ion sử dụng công nghệ điện phân kép (điện phân 2 lần) nên giúp tăng lượng hydro hòa tan trong nước. Theo đó, nồng độ hydro trong nước kiềm được tạo ra từ máy lên tới 1300ppb và chỉ số chống oxy hóa lên đến -1500mv.
  • Máy cũng tích hợp công nghệ tự động đảo điều chiều điện cực giúp vệ sinh các tấm điện cực từ đó tăng độ bền và hiệu suất điện phân.
  • Lõi lọc của máy lọc nước ion kiềm Trim Ion có nhiều lớp lọc với khả năng loại bỏ 16 loại tạp chất và hóa chất độc hại, đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Tổ chức Y tế Thế giới.

Dưới đây là 3 model của máy lọc nước Trim Ion đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng:

  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Trim Ion Gracia có giá 113.600.000 đồng
  • Máy lọc nước điện giải Trim Ion Grace có giá 85.000.000 đồng
  • Máy lọc nước kiềm Trim Ion Hyper, máy có giá 63.000.000 đồng
Trim Ion có thiết kế sang trọng, hiện đại giúp tô điểm thêm không gian căn nhà
Trim Ion có thiết kế sang trọng, hiện đại giúp tô điểm thêm không gian căn nhà

4. Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui nội địa

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Mitsubishi Cleansui được sản xuất bởi tập đoàn chuyên về những công nghệ xử lý nước hàng đầu ở Nhật – Mitsubishi Chemical Clean. Các sản phẩm máy lọc nước của Mitsubishi Cleansui đã được phân phối tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Dù mới xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2017 nhưng thương hiệu này đã được nhiều người Việt Nam biết đến.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước điện giải Mitsubishi Cleansui:

  • Công nghệ màng lọc sợi rỗng của máy cho phép thiết bị này tự vận hành khi áp lực nước đầu vào từ 0,07 – 0,35MPa mà không cần sử dụng điện, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Mitsubishi Cleansui tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự rửa điện cực, cảnh báo thời gian thay đổi điện cực, chế độ cảnh báo dòng chảy… nên giúp đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
  • Hãng đã dày công nghiên cứu để sản xuất ra dòng máy lọc nước phù hợp với nguồn nước của Việt Nam, đó là máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU301.
  • Dùng máy lọc nước kiềm Mitsubishi Cleansui sẽ giúp tiết kiệm nước. Theo ước tính của nhà sản xuất thì cứ 10 lít nước đầu vào, thiết bị sẽ tạo ra 8 lít nước lọc và 2 lít nước thải.
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng giúp làm nổi bật không gian căn bếp. Với kích thước bé, bộ lọc và điện phân của máy có thể được lắp dưới bồn rửa bát nên phù hợp với những không gian hẹp.
  • Một số model của máy như EU201 và EU202 còn tích hợp nước nóng và lạnh trong một vòi giúp người dùng có thể sử dụng đồng thời 2 chế độ nước.
  • Hệ thống lọc của máy sử dụng công nghệ lọc hiện đại giúp làm sạch nguồn nước tối ưu.

Các dòng máy lọc nước Mitsubishi Cleansui được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam:

  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Mitsubishi Cleansui EU301 có giá 49.500.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL800 có giá 27.500.000 đồng
  • Máy lọc nước kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E có giá 38.000.000 đồng.

5. Máy lọc nước ion kiềm giàu Atica

Máy lọc nước Atica được sản xuất bởi tập đoàn Maxell – thương hiệu máy lọc nước ion kiềm có hơn 60 năm kinh nghiệm ở Nhật Bản.

Tính năng nổi bật của máy ion kiềm Atica:

  • Máy lọc nước ion kiềm Atica sử dụng công nghệ điện phân kép nên giúp tạo ra nguồn nước giàu kiềm nhưng không làm thay đổi độ pH của nước. Đây là loại máy tạo ra hàm lượng hydro hòa tan nhiều nhất trong các dòng máy lọc nước ion kiềm hiện nay.
  • Máy lọc nước Atica có bộ lọc được thiết kế đặc biệt giúp thay đổi cấu trúc của khoáng chất canxi trong nước thành ion canxi dễ hấp thu.
  • Các tấm điện cực của máy lọc nước Atica được phủ platinum với diện tích bề mặt lớn nên giúp tăng hiệu suất điện phân của nước.
  • Atica là dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro duy nhất trên thế giới hiện nay được sử dụng tên gọi Alkaline hydrogen rich water ionizer (máy tạo nước ion kiềm giàu hydro).
  • Màn hình điều khiển lớn, hiển thị nhiều thông số quan trọng như độ pH của nước, tuổi thọ của lõi lọc, chế độ tự động rửa điện cực…

Những dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica được bán chạy trên thị trường hiện nay:

  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica Silver có giá 86.000.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica Goldy có giá 98.000.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica Eco có giá 68.000.000 đồng
Máy lọc nước điện giải Atica có nhiều model khác nhau giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng
Máy lọc nước điện giải Atica có nhiều model khác nhau giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng

6. Impart – Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro được yêu thích nhất

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Impart được sản xuất bởi tập đoàn International Co., Ltd nổi tiếng của Nhật Bản. Máy lọc nước Impart không chú trọng vào thiết kế mà chủ yếu dựa trên những công nghệ lọc và công nghệ điện phân hiện đại, chính vì vậy nguồn nước ion kiềm tạo ra có độ pH ổn định nhất trong các dòng máy lọc nước điện giải.

Tính năng nổi bật của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Impart:

  • Loại máy lọc nước này giúp tạo ra 8 có dải pH rộng nhất (từ 2.4 đến 11.6) trong các loại máy lọc nước ion kiềm.
  • Tốc độ lọc của máy lọc nước Impart khá nhanh. Máy có thể tạo ra 5 lít nước ion kiềm/phút và 3 lít nước kiềm mạnh/phút.
  • Điện cực của máy được thiết kế với kích thước lớn, điều này giúp tăng diện tích tiếp xúc từ đó tăng cường quá trình điện phân nước.
  • Lõi lọc của máy lọc nước kiềm Impart được làm từ quặng đá thiên nhiên với 6 lớp lọc giúp làm sạch nước hiệu quả.
  • Máy lọc nước Impart có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng thanh nhã nên thích hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Máy có màn hình điều khiển LCD cực lớn giúp hiển thị nhiều thông số như độ pH của nước, tuổi thọ của lõi lọc, chỉ số chống oxy hóa, chế độ vệ sinh điện cực và cảnh báo thay lõi lọc.

Những dòng máy lọc nước Impart được tin dùng trên thị trường Việt Nam:

  • Máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99) có giá 99.000.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Impart Excel-SX (MX-55) có giá 52.500.000 đồng.
  • Máy lọc nước ion kiềm Impart EXCEL-JX (MX-77) có giá 72.500.000 đồng.
  • Máy lọc nước ion kiềm Impart EXCEL-EX (MX-33) có giá 45.500.000 đồng.

7. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Fuji Smart

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart được sản xuất bởi thương hiệu thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản Fuji Medical. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và nhiều tính năng ưu việt.

Tính năng nổi bật của Fuji Smart:

  • Khác với các dòng máy lọc nước ion kiềm khác được sản xuất bởi các tập đoàn điện gia dụng, tập đoàn xử lý nước, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart là dòng máy duy nhất trên thế giới được sản xuất bởi một tập đoàn y tế.
  • Bộ lọc của máy với 2 lõi lọc tinh, 16 tầng lọc, đặc biệt là bộ lọc của máy được sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng có khả năng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng có kích thước nhỏ hơn 0.1micromet, điều này giúp nguồn nước tạo ra sau khi lọc đảm bảo an toàn.
  • Máy sử dụng công nghệ đảo cực tự động 4.0 và công nghệ AI 4.0 cho điện cực nên giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro và giúp điện cực bền hơn.
  • Một số dòng máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart có thể tạo ra 12 loại nước có độ pH khác nhau. Rất ít máy lọc nước điện giải trên thị trường có thể tạo ra nhiều loại nước như vậy.
  • Dựa theo nguồn nước của từng địa phương, máy lọc nước Fuji Smart sẽ tối ưu chỉ số chống oxy hóa và độ pH sao cho phù hợp.

Các dòng máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart đang được tin tưởng sử dụng tại Việt Nam:

  • Máy lọc nước điện giải Fuji Smart K8 Slim có giá 39.000.000 đồng.
  • Máy lọc nước điện giải Fuji Smart K8 có giá 59,000,000 đồng.
  • Máy lọc nước điện giải Fuji Smart I8 Nhật Bản có giá 69.000.000 đồng.
  • Máy lọc nước điện giải Fuji Smart P8 có giá 89.000.000 đồng
  • Máy lọc nước điện giải Fuji Smart I9 có giá 109.000.000 đồng.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart là dòng máy duy nhất trên thế giới được sản xuất bởi một tập đoàn y tế.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart là dòng máy duy nhất trên thế giới được sản xuất bởi một tập đoàn y tế.

8. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro OSG

Máy lọc nước ion kiềm OSG được sản xuất bởi tập đoàn OSG, đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về các thiết bị lọc nước ion kiềm, máy khử trùng cho các thiết bị y tế của Nhật Bản. Máy lọc nước OSG không chỉ được sử dụng phổ biến ở Nhật Bản mà còn được phân phối tới nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm OSG:

  • Máy lọc nước OSG có thiết kế thân thiện với môi trường khi giúp tiết kiệm nước tối đa sau quá trình lọc.
  • Máy lọc nước ion kiềm OSG được trang bị màn hình LCD hiện đại với các nút cảm ứng có kích thước lớn dễ nhìn, do vậy người tiêu dùng có thể sử dụng máy chỉ với một thao tác chạm.
  • Máy được trang bị hệ thống tự làm sạch điện cực nên giúp tăng hiệu suất điện phân và tăng tuổi thọ của máy.
  • Máy lọc nước OSG sử dụng màng lọc sợi rỗng giúp loại bỏ tối đa các hóa chất độc hại có trong nước.

Những model máy lọc nước OSG được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình trên thị trường:

  • Máy lọc nước ion kiềm OSG Human Water HU-121 có giá 65.000.000 đồng.
  • Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX 303LMW có giá 80.000.000 đồng

9. Máy lọc nước điện giải Biontech

Máy lọc nước ion kiềm Biontech (hay còn gọi là máy tạo nước pi) được sản xuất bởi tập đoàn Biontech của Hàn Quốc. Biontech là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất máy tạo nước Pi. Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Biontech đã nhiều năm được bình trọn là máy lọc nước tốt nhất tại các triển lãm quốc tế tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ.

Tính năng nổi bật của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Biontech:

  • Biontech là hãng sản xuất máy lọc nước điện giải duy nhất được FDA Mỹ công nhận là thiết bị y tế loại 1.
  • Bộ lọc của máy gồm 7 cấp lọc với 15 tầng lọc được làm từ những vật liệu cao cấp như than hoạt tính từ Nhật Bản, màng Hollow fiber từ Hàn Quốc và màng PP siêu mịn từ Mỹ.
  • Máy lọc nước Biontech được trang bị hệ thống điều khiển thông minh My Home hướng dẫn sử dụng qua giọng nói, nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi hơn.
  • Bảng điều khiển dễ sử dụng, chỉ cần nhấn đúng 1 lần là người dùng có thể sử dụng bất cứ loại nước nào. Trên bảng điều khiển có hiển thị thông báo thay lõi lọc, chức năng nhận diện lõi lọc chính hãng…
  • Các tấm điện cực của máy được làm bằng titan và phủ bạch kim nguyên khối giúp tăng hiệu suất điện phân nước.

Các model máy lọc nước PI của Biontech và giá của từng sản phẩm:

  • Máy tạo nước Pi Biontech BTM-303 có giá 54.000.000 đồng
  • Máy tạo nước Pi Biontech BTM-100N có giá 45.000.000 đồng.
  • Máy tạo nước Pi Biontech BTM505N có giá 95.000.000 đồng.
  • Máy tạo nước Pi Biontech BTM-207D có giá 59.000 đồng.
  • Máy tạo nước Pi Biontech BTM-105DN có giá 69.000.000 đồng
  • Máy tạo nước Hydrogen cầm tay (BTH-100P) có giá 5.500.000 đồng.
Biontech là hãng sản xuất máy lọc nước điện giải duy nhất được FDA Mỹ công nhận là thiết bị y tế loại 1
Biontech là hãng sản xuất máy lọc nước điện giải duy nhất được FDA Mỹ công nhận là thiết bị y tế loại 1

10. Máy lọc nước điện giải Tyent

Máy lọc nước ion kiềm Tyent của Hàn Quốc là một trong những loại máy lọc nước điện giải phù hợp với những vùng có nguồn nước bị ô nhiễm nặng.

Ưu điểm của máy lọc nước ion kiềm Tyent:

  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Tyent sử dụng công nghệ điện cực Mesh giúp tăng khả năng điện phân của nước từ đó giúp quá trình tái cấu trúc và phân tách nước diễn ra nhanh hơn.
  • Dòng máy này sử dụng hệ thống lọc kép UF và nano GAC giúp tăng khả năng lọc các chất gây ô nhiễm và các tạp chất độc hại trong nước.
  • Khi sử dụng máy lọc nước Tyent, bạn không cần ghi nhớ thời gian thay lõi, máy sẽ có chế độ nhắc nhở bạn thời gian thay lõi.
  • Máy lọc nước điện giải Tyent có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng nên đây cũng có thể là vật dụng trang trí cho căn nhà của bạn.

Một số loại máy lọc nước Tyent được dùng phổ biến ở Việt Nam:

  • Máy lọc nước ion kiềm Tyent YT20 -TL11 có giá 68,000,000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm Tyent Uce 9000T có giá 68.000.000 đồng

11. Máy lọc nước điện giải IONIA

Máy lọc được sản xuất bởi công ty IONIA, công ty đầu tiên tại Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. Các sản phẩm máy lọc nước của IONIA đã đạt hơn 40 bằng chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm của IONIA đã có mặt trên hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Tính năng nổi bật của máy lọc nước IONIA:

  • Máy lọc nước ion kiềm IONIA sử dụng công nghệ độc quyền làm sạch điện cực DARC. Công nghệ này giúp loại bỏ hiệu quả mảng bám trên các tấm điện cực, gia tăng tuổi thọ hiệu quả.
  • Sử dụng điện cực kiểu mắt lưới giúp tiết diện ngang của điện cực tăng lên khoảng 10 – 15% so với điện cực tấm phẳng.
  • Máy có màn hình điều khiển cảm ứng lớn (lên tới 7inch) với các thông tin hiển thị như loại nước, độ pH của nước, chỉ số ORP, tuổi thọ lõi lọc.
  • Máy lọc nước ion kiềm IONIA hiển thị thời gian thay lõi lọc tinh trên màn hình cảm ứng theo thời gian thực. Khi đến gian thay lõi, máy sẽ cảnh báo bằng âm thanh, giúp người tiêu dùng không bị quên thời gian thay lõi.

Mẫu mã của máy được thiết kế đa dạng, bạn có thể sử dụng máy để treo tường hoặc để bàn.

  • Một số model máy lọc nước điện giải IONIA phổ biến trên thị trường:
  • Máy lọc nước ion kiềm IONIA SM-2F9 có giá 69.000.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm IONIA SM H112TL có giá 65.000.000 đồng.
  • Máy lọc nước ion kiềm IONIA SM – S112TL có giá 52.000.000 đồng.
  • Máy lọc nước ion kiềm IONIA SM – V112TL có giá 49.000.000 đồng.
Máy lọc nước ion kiềm IONIA sử dụng công nghệ độc quyền làm sạch điện cực DARC
Máy lọc nước ion kiềm IONIA sử dụng công nghệ độc quyền làm sạch điện cực DARC

Trên đây là những dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lựa chọn máy lọc nước ion kiềm tốt cho gia đình, bạn nên đến trực tiếp các showroom để trải nghiệm sử dụng và uống thử nguồn nước ion kiềm. Tùy vào nhu cầu của bản thân và gia đình, đội ngũ tư vấn bán hàng sẽ tư vấn cho bạn những dòng máy phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *