Top 4 máy lọc nước ion kiềm Tyent được tin dùng hiện nay

Máy lọc nước ion kiềm Tyent được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng thông minh. Hiện nay, thương hiệu Tyent đã cho ra mắt trên thị trường nhiều dòng máy chính hãng cao cấp. Cùng tìm hiểu top 4 sản phẩm máy lọc nước ion kiềm hãng Tyent và địa chỉ bán hàng uy tín trong bài viết dưới đây.

Danh sách 4 loại máy lọc nước ion kiềm Tyent tốt nhất

Thiết bị lọc nước ion kiềm Tyent của Hàn Quốc hiện nay là sản phẩm duy nhất có thể tạo được độ kiềm cao và axit mạnh mà không dùng đến hóa chất. Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Dưới đây là danh sách 5 loại máy lọc hãng Tyent tốt nhất hiện nay:

1. Máy Tyent YT20-TL11

Tyent YT20 -TL11 là dòng máy mang nhiều tính năng hiện đại. Chất lượng lọc nước vượt trội nhờ sử dụng công nghệ điện phân nước tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống điện phân được trang bị 9 tấm điện cực Platinum và Titanium. Đây đều là vật liệu an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn thiết bị y tế.

Tyent YT20 -TL11 là dòng máy mang nhiều tính năng hiện đại
Tyent YT20 -TL11 là dòng máy mang nhiều tính năng hiện đại

Ưu điểm vượt trội của máy điện giải Tyent:

  • Công nghệ điện cực Mesh giúp máy đạt công suất hoạt động cao, đồng thời duy trì được tuổi thọ lên đến hơn 20 năm. Bộ lọc hơn 4000L, tương đương với khả năng hoạt động 12 tháng liên tục mới cần thay thế.
  • Máy tạo ra được 7 loại nước với các cấp độ pH khác nhau (từ 2,5 – 12). Các loại nước đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng như nước uống, nước pha sữa cho trẻ, nấu ăn, chăm sóc da…
  • Công nghệ lọc kép gồm màng lọc UF và Nano GAC, giúp loại bỏ được nhiều độc tố, vi khuẩn, chất rắn trong nước máy. Nước thành phẩm vẫn đảm bảo giữ được các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.
  • Tốc độ tạo nước của máy nhanh chóng  từ 3 lít/phút.
  • Sản phẩm có trang bị chế độ vệ sinh điện cực tự động, loại bỏ hiệu quả các mảng bám.
  • Thiết kế máy lọc đơn giản, dễ dàng đóng mở. Việc thay thế lõi lọc được thực hiện tiện lợi hơn. Hệ thống vận hành thân thiện với người dùng với màn hình LCD cảm ứng cung cấp thông tin và tình trạng thiết bị.

Giá bán hiện nay của máy lọc nước ion kiềm Tyent YT20 -TL11 là khoảng 68.000.000 VNĐ.

2. Máy điện giải Tyent Uce 9000T

Dòng máy lọc nước ion kiềm Tyent Uce 9000T được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Bộ phận vòi nước nằm tách rời với thân lọc, dễ dàng lắp đặt trên bàn bếp, mang lại không gian ngăn nắp cho căn bếp.

Ưu điểm của máy lọc ion kiềm Tyent Uce 9000T:

  • Sử dụng công nghệ Mesh giúp giảm kích thước điện cực, tăng khả năng điện phân của máy.
  • Màng lọc UF có kích thước 0,001 micron có khả năng lọc sạch tạp chất kích thước cực nhỏ, diệt khuẩn lên tới 99,9%.
  • Buồng điện phân được tạo từ 9 tấm điện cực phủ Platinum và Titanium với độ bền cao, đảm bảo chất lượng chuẩn y tế.
  • Máy lọc tạo được 7 loại nước có độ pH từ 5.5 – 10, phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt, làm sạch của gia đình. Nước thành phẩm giàu tính kiềm tự nhiên, giàu hydrogen, an toàn cho sức khỏe. Nguồn nước còn có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày, đại tràng, tiểu đường…
  • Máy có trang bị chế độ TURBO, tạo ra nguồn nước có độ kiềm và axit cao. Nước ở chế độ này sử dụng cho các mục đích làm sạch và khử trùng.
  • Tính năng thông minh tự động báo thời gian thay lõi, phát hiện và cảnh báo người dùng về tình trạng rò rỉ nước. Máy có chế độ làm sạch tự động, cảm biến theo dõi nhiệt độ nước cấp.

Giá bán của dòng Tyent Uce 9000T trên thị trường hiện nay là khoảng 66.000.000 VNĐ.

Máy điện giải Tyent Uce 9000T
Máy điện giải Tyent Uce 9000T

3. Dòng máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY Mode 7000T

Máy Tyent NTY Mode 7000T là dòng máy lọc thiết kế treo tường, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Thiết kế máy có trang trí bằng chrome hiện đại, phong cách. Dòng sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Ưu điểm của máy:

  • Buồng điện phân được trang bị 7 tấm bản cực chất liệu Titan mạ Platinum, bộ nguồn chuyển mạch tự động tạo ra chế độ nước chống oxy tốt nhất.
  • Hệ thống lọc kép sử dụng công nghệ màng lọc Nano GAC và UF kích thước 0,001 micron. Công nghệ lọc kép giúp lọc được các tạp chất lơ lửng với kích thước siêu nhỏ và diệt khuẩn lên đến 99,9%. Màng Nano GAC giúp hấp thụ màu, mùi, chất ô nhiễm, clo ở nước mà vẫn giữ lại vi khoáng chất tốt cho sức khỏe.
  • Ống tạo nước linh hoạt 46cm cùng chức năng xả nước cố định, tối ưu chất lượng sử dụng.
  • Máy có trang bị hệ thống cảnh báo thay lõi, màn hình điều khiển cảm ứng một chạm, cảnh báo ngôn ngữ. Tuổi thọ của máy lọc lên đến 20 năm.
  • Máy Tyent NTY 7000T tạo ra 8 loại nước quý với độ kiềm khác nhau (pH từ 3 – 11).

Máy tạo nước ion kiềm Tyent 7000T trên thị trường đang có giá khoảng 46.000.000 VNĐ.

4. Máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY Mode 5000T

Máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY Mode 5000T có khả năng trung hòa môi trường axit trong cơ thể. Nước lọc thành phẩm giúp loại bỏ gốc tự do có hại, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị nhiều bệnh lý cho người dùng. Đây được cho là giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình.

Ưu điểm của máy Tyent 5000T:

  • Thiết kế máy lọc treo tường, tiết kiệm không gian hiệu quả. Máy có trang bị hệ thống chạm một cảm ứng, chức năng đèn nền màu giúp phân biệt nước kiềm và nước axit theo màu của đèn.
  • Phương pháp kiểm soát 2way, có thể vận hành bằng JOG DIAL hoặc cảm ứng theo cài đặt riêng từ người dùng.
  • Buồng điện phân có 5 tấm bản cực từ chất liệu Titan mạ Platinum. Bộ nguồn chuyển mạch tự động tạo ra chế độ nước chống oxy tốt nhất cho người dùng.
  • Hệ thống lọc kép UF và Nano GAC, loại bỏ tối đa vi khuẩn, độc tố trong nước mà vẫn giữ được các vi khoáng chất có lợi.
  • Máy lọc tạo ra 8 loại nước với độ kiềm khác nhau (pH từ 3 – 11).
  • Máy có trang bị thiết bị cảnh báo tuổi thọ lõi, cảnh báo rỉ nước, cài đặt ngôn ngữ…
  • Tuổi thọ máy lên tới 20 năm cùng chế độ bảo hành tiện lợi.

Giá bán của dòng máy Tyent 5000T khoảng 43.000.000 VNĐ.

Máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY Mode 5000T
Máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY Mode 5000T

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Tyent

Trang bị máy lọc nước là lựa chọn sáng suốt để chăm sóc sức khỏe của bản thân và chính gia đình bạn. Khi tìm mua cũng như sử dụng dòng máy lọc nước ion kiềm Tyent, người dùng cần lưu ý thêm một số yếu tố sau đây:

  • Bạn nên tìm mua máy lọc ion kiềm Tyent ở các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ sản phẩm. Không nên mua hàng ở những địa chỉ kém uy tín, sản phẩm không rõ nguồn gốc. Người dùng có thể tham khảo một số nơi mua hàng như: Vua điện giải, Thế giới điện giải, Tổng kho điện giải hay Điện máy xanh…
  • Người dùng nên xác định rõ nhu cầu sử dụng máy lọc nước của bản thân và gia đình để chọn được dòng máy phù hợp nhất. Xem xét kỹ các thông số máy lọc, chương trình bảo hành… để có quyết định mua hàng chính xác.
  • Máy điện giải cần được lắp đặt chính xác, quá trình sử dụng bạn cần theo dõi tình trạng lõi lọc, kiểm tra đường dẫn nước để sửa chữa kịp thời.
  • Thường xuyên bảo dưỡng, thay lõi lọc 6 tháng/lần để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng trong gia đình.
  • Dựa trên nhu cầu sử dụng mà người dùng cần cài đặt chế độ lọc và loại nước lọc có độ kiềm phù hợp.

Trên đây là danh sách 4 loại máy lọc nước ion kiềm Tyent phổ biến và được đánh giá cao về chất lượng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có thêm cho mình những thông tin về sản phẩm máy điện giải và tìm được sản phẩm ưng ý.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *