Top 5 loại máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc bán chạy nhất thị trường hiện nay

Phát triển các dòng máy lọc nước ion kiềm sau Nhật Bản, tuy nhiên hiện nay các sản phẩm máy lọc nước điện giải của Hàn Quốc không hề kém cạnh Nhật Bản về mẫu mã về chất lượng. Các loại máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc cũng có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Top 5 máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc không nên bỏ qua

Hàn Quốc không chỉ được biết đến là cường quốc của các thiết bị điện tử, điện lạnh mà gần đây quốc gia này còn được nhiều người biết đến bởi các loại máy lọc nước ion kiềm.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, các sản phẩm máy lọc nước kiềm ion Hàn Quốc luôn được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Các sản phẩm này “ghi điểm” với người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã giúp đem lại không gian, tinh tế cho gia chủ. Sản phẩm phù hợp với những gia đình trẻ, hiện đại. Hiện, Hàn Quốc có nhiều công ty, tập đoàn sản xuất máy lọc nước khác nhau như Bion Tech, Lifecore, Tyent…. Mỗi loại lại có kiểu dáng và tính năng nổi bật riêng. Để tìm hiểu thông tin chi tiết các loại máy lọc nước kiềm của Hàn Quốc, bạn hãy theo dõi bài viết review Top 5 loại máy lọc nước điện giải dưới đây:

Máy lọc nước Biontech

Khi nhắc đến các loại máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc, không thể khắc nhắc đến Biontech bởi đây là một trong những thương hiệu đầu tiên sản xuất máy lọc nước ion kiềm ở Hàn Quốc. Máy lọc nước Biontech được sản xuất bởi Tập đoàn Biontech – đơn vị tiên phong trong sản xuất máy tạo nước ion kiềm (hay máy tạo nước Pi). Máy lọc nước ion kiềm Biontech đã nhiều năm được bình chọn là sản phẩm máy lọc nước tốt nhất tại các triển lãm quốc tế ở Hàn, Nhật Bản, Mỹ.

Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc Biontech nhiều năm liền được người tiêu dùng đánh giá cao
Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc Biontech nhiều năm liền được người tiêu dùng đánh giá cao

Ngoài ra, Biontech còn là hãng sản xuất máy lọc nước điện giải duy nhất có sản phẩm được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) công nhận là thiết bị y tế loại 1. Dựa trên công nghệ hiện đại, máy tạo nước Pi của Biontech đã nhiều năm liền nằm trong top các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất trên thế giới.

Tính năng nổi bật:

  • Máy tạo ra nhiều loại nước có độ pH khác nhau và trải dài từ 2.5 – 11.5 giúp đáp ứng nhiều mục đích sử dụng như nấu ăn, pha trà, uống trực tiếp, làm đẹp, sát trùng vết thương.
  • Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc Biontech sở hữu 2 lõi lọc là lõi lọc thô và lõi lọc tinh, có tới 7 – 15 tầng lọc thông minh giúp loại bỏ tới 99,99% các loại vi khuẩn, tạp chất và hóa chất độc hại trong nước nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên ban đầu.
  • Máy lọc nước Biontech không dùng axit để sục rửa điện cực mà dùng sóng âm nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Biontech có màn hình điều khiển LCD rất dễ sử dụng khi hiển thị nhiều thông tin quan trọng như loại nước, lưu lượng nước, cảnh báo chế độ vệ sinh điện cực, thời gian thay lõi lọc…. Chỉ cần ấn nút là bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nước nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra mức độ sử dụng của lõi lọc trên màn hình điều khiển. Khi đến thời gian thay lõi, máy sẽ báo tín hiệu trên màn hình và qua giọng nói.
  • Máy lọc nước Biontech còn có chức năng nhận diện lõi lọc chính hãng, điều này giúp người tiêu dùng sử dụng phụ tùng chính hãng để đem lại chất lượng cao nhất.
  • Các tấm điện cực của máy được làm bằng titan phủ bạch kim nguyên khối giúp tăng hiệu suất điện phân nước và giúp kéo dài tuổi thọ của các tấm điện cực.

Một số model máy lọc nước Biontech và giá bán:

  • Máy lọc nước Biontech BTM-303D có giá 54.000.000 đồng.
  • Máy lọc nước Biontech BTM-100N có giá 45.000.000 đồng.
  • Máy tạo nước Pi Biontech BTM505N có giá 95.000.000 đồng.
  • Máy tạo nước Pi BTM-207D  có giá 59.000.000 đồng.
  • Máy tạo nước Pi BTM-105DN  có giá 69.000.000 đồng.
  • Máy tạo nước Pi Biontech BTM-2000 có giá 39.000.000 đồng.
  • Máy tạo nước Hydrogen cầm tay (BTH-100P) có giá 5.500.000 đồng.

Máy lọc nước Ionpia

Ionpia cũng là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng Hàn Quốc được người dân thế giới ưa chuộng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất máy lọc nước, Ionpia đã được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận sản xuất thiết bị y tế năm 2000. Với phương châm hoạt động “yếu tố chất lượng được quan tâm hàng đầu và sản phẩm được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng” các sản phẩm máy lọc nước Ionpia luôn được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm đem đến nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Máy lọc nước tạo kiềm Ionpia tích hợp nhiều chức năng thông minh giúp đảm bảo an toàn cho người dùng
Máy lọc nước tạo kiềm Ionpia tích hợp nhiều chức năng thông minh giúp đảm bảo an toàn cho người dùng

Tính năng nổi bật: 

  • Máy lọc nước ion kiềm Ionpia được trang bị 5 tấm điện cực phủ Platinum có khả năng điện phân cực lớn giúp tăng hiệu suất điện phân nước nhanh hơn nhiều lần so với các loại máy lọc nước đang có trên thị trường hiện nay.
  • Máy tích hợp bộ làm sạch tự động kép giúp loại bỏ cặn bẩn bám ở các tấm điện cực, từ đó giúp chất lượng nguồn nước được đảm bảo.
  • Bộ lọc của máy sử dụng khối lọc UF với các lớp lọc như: Lõi sợi bông, lõi than hoạt tính, màng UF và lõi lọc đa tầng giúp làm sạch hiệu quả các loại hóa chất, tạp chất và vi khuẩn độc hại có trong nước.
  • Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc Ionpia tạo ra 7 loại nước khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đa dạng của các thành viên trong gia đình như ăn uống thông thường, pha trà, làm đẹp, rửa thực phẩm…
  • Vỏ máy lọc nước Ionpia được làm bằng nhựa ABS và Mica có độ bền cao, dễ lau chùi nên dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.
  • Màn hình điều khiển sử dụng công nghệ cảm ứng và có chức năng hướng dẫn bằng giọng nói. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào máy là sẽ được hướng dẫn bằng giọng nói kèm giai điệu tươi vui.
  • Máy có nhiều chức năng thông minh giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng như: Khi mở vòi lấy nước quá 10 phút, máy sẽ tự động dừng hoạt động để ngăn việc nước chảy tràn ra ngoài. Máy lọc nước kiềm Ionpia cũng có chế độ ghi nhớ mức nước đã chọn những lần trước để thuận tiện cho lần lấy sau. Đặc biệt máy cũng có chế độ nước kiềm (nước uống được) sau khi lấy nước axit.

Những dòng máy lọc nước ion kiềm Ionipa được ưa chuộng và giá máy lọc nước ion kiềm Hàn quốc Ionpia: 

  • Máy lọc nước kiềm Ionpia-5100 có giá 55.000.000 đồng
  • Máy lọc nước kiềm Ionpia-5250 có giá 43.000.000 đồng
  • Máy lọc nước kiềm Ionpia-7200WT có giá 49.000.000 đồng.

Máy lọc nước ion kiềm Ionia

Máy lọc nước ion kiềm Ionia cũng là một trong những loại máy lọc nước được xếp vào top những máy lọc nước điện giải Hàn Quốc bán chạy nhất thị trường. Máy lọc nước Ionia được sản xuất bởi công ty Ionia – công ty đầu tiên nghiên cứu và phát triển máy lọc nước ion kiềm tại Hàn Quốc. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, máy lọc nước kiềm Ionia đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có những thị trường nổi tiếng khó tính như Mỹ, Nhật, Anh, Pháp, Canada…

Ionia đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu
Máy lọc nước kiềm Ionia đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu

Tính năng nổi bật của máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc- Ionia:

  • Máy lọc nước Ionia sử dụng 7 – 9 điện cực giúp tăng hiệu suất điện phân nhằm tạo ra nguồn nước ion kiềm có chỉ số chống oxy hóa cao (-750mV – 1000mV) và hàm lượng hydro trong nước vượt trội 1750 ppb) nhưng không làm thay đổi nồng độ pH của nước.
  • Máy lọc nước kiềm Ionia đạt chuẩn ISO 13485 – chuẩn thiết bị y tế nên đây là thiết bị lọc nước an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
  • Máy sử dụng công nghệ vệ sinh điện cực DARC với hiệu suất làm sạch cao giúp chất lượng nguồn nước kiềm tạo ra luôn đảm bảo tiêu chí an toàn.
  • Máy lọc nước Ionia có màn hình điều khiển cảm ứng lớn với các biểu tượng về loại nước sử dụng, độ pH, tuổi thọ lõi lọc… hiển thị rõ ràng giúp người tiêu dùng sử dụng thuận tiện hơn.
  • Các tấm điện cực bên trong máy lọc nước ion kiềm Ionia được sản xuất bởi tập đoàn De Nora Permelec., Ltd – tập đoàn có hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất điện cực.
  • Máy sử dụng điện cực lưới được làm từ chất liệu Titanium và phủ Platinum giúp tăng hiệu suất điện phân so với các loại điện cực khác.

Một số dòng máy lọc nước Ionia được ưa chuộng tại Việt Nam: 

  • Máy lọc nước ion kiềm Ionia SM-2F9 có giá 69.000.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm Ionia SM-H112TL có giá 65.500.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm Ionia SM- S112TL có giá 52.000.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm Ionia SM-V1 có giá 39.000.000 đồng.

Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc Tyent

Máy lọc nước ion kiềm Tyent được sản xuất bởi tập đoàn Taeyoung – thương hiệu sản xuất máy lọc nước hàng đầu hàn Quốc. Máy lọc nước Tyent được các chuyên gia nhận định là thiết bị lọc nước phù hợp với những khu vực có nguồn nước bị ô nhiễm nặng.

Tyent được các chuyên gia nhận định là thiết bị lọc nước phù hợp với những khu vực có nguồn nước bị ô nhiễm nặng.
Tyent được các chuyên gia nhận định là thiết bị lọc nước phù hợp với những khu vực có nguồn nước bị ô nhiễm nặng.

Tính năng nổi bật của máy lọc nước Tyent: 

  • Máy lọc nước ion kiềm Tyent sử dụng công nghệ điện cực Mesh giúp tăng khả năng điện phân của nước nhằm tạo ra lượng nước ion kiềm lớn giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
  • Máy có chức năng tự động cảnh báo thay lõi lọc nên sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng mà không lo lắng việc quên thời gian thay lõi, khiến chất lượng nguồn nước bị ảnh hưởng.
  • Dòng máy lọc nước Tyent sử dụng hệ thống lọc kép UF và nano GAC giúp tăng khả năng lọc hầu hết các chất gây ô nhiễm và tạp chất độc hại trong nước. Đây được coi là giải pháp tối ưu cho những nguồn nước bị ô nhiễm.
  • Máy lọc nước ion kiềm Tyent có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng của máy chưa đến 5kg nên thích hợp lắp đặt ở cả những không gian nhỏ.
  • Hệ thống các tấm điện cực của máy lọc nước Tyent được làm từ chất liệu titan phủ bạch kim nguyên khối có độ bền cao và giúp tăng hiệu suất điện phân nước.

Một số loại máy lọc nước ion kiềm Tyent được ưa chuộng tại Việt Nam:

  • Máy lọc nước kiềm Tyent YT20 -TL11 có giá 68,000,000 đồng.
  • Máy lọc nước kiềm Tyent Uce 9000T có giá 68.000.000 đồng.

Máy lọc nước ion kiềm Lifecore

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua máy lọc nước ion kiềm Lifecore. Máy lọc nước kiềm Lifecore có thiết kế đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng nổi bật sẽ giúp căn bếp nhà bạn trông sang trọng và hiện đại hơn.

Máy lọc nước kiềm Lifecore có thiết kế đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Máy lọc nước kiềm Lifecore có thiết kế đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm Lifecore:

  • Máy sở hữu các tấm điện cực được làm bằng titan phủ bạch kim nguyên khối giúp tăng hiệu suất điện phân để đảm bảo lượng nước kiềm khi người dùng sử dụng thường xuyên.
  • Máy tích hợp tính năng tự làm sạch bản điện cực tự động nên giúp tăng tuổi thọ và sự bền bỉ của điện cực.
  • Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc Lifecore có khả năng tạo ra 11 loại nước có độ pH khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của tất cả các thành viên trong gia đình.
  • Máy lọc nước Lifecore có thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế với tông màu xám sang trọng giúp phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.
  • Màn hình cảm biến LCD đa sắc màu có nhiệm vụ hiển thị và thông báo các chế độ hoạt động nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng.
  • So với các dòng máy khác cùng phân khúc, máy lọc nước ion kiềm Lifecore được bán trên thị trường với mức giá rẻ hơn, nên phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình Việt.

Một số dòng máy Lifecore được người tiêu dùng ưa chuộng:

  • Máy lọc nước ion kiềm Lifecore – 6000 có giá 42.350.000 đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm Lifecore-7200 có giá 38.500.000 đồng.

Mua máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc ở đâu cho chất lượng?

Với thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng, máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Vậy mua máy lọc nước kiềm Hàn Quốc ở đâu?

Nước ion kiềm có nhiều lợi ích với sức khỏe và sắc đẹp do vậy bạn đừng ngần ngại đầu tư máy lọc nước tạo kiềm cho gia đình
Nước ion kiềm có nhiều lợi ích với sức khỏe và sắc đẹp do vậy bạn đừng ngần ngại đầu tư máy lọc nước tạo kiềm cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có nhiều siêu thị, cửa hàng điện máy bán máy lọc nước kiềm Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn nên mua máy tại những siêu thị lớn hoặc những cơ sở chuyên phân phối máy lọc nước điện giải như Vua Điện Giải để được mua hàng chính hãng và có chế độ bảo hành tốt nhất.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chính hãng Hàn Quốc, Vua Điện giải còn mang đến nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về 5 loại máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua một sản phẩm máy lọc nước tốt cho gia đình thì nên đến trực tiếp các cửa hàng để được trải nghiệm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *