Top sản phẩm máy lọc nước ion kiềm KYK bán chạy nhất hiện nay

Với mong muốn thực hiện sứ mệnh mang lại sức khỏe cho người dùng khắp thế giới, thương hiệu máy điện giải nổi tiếng tại Hàn Quốc đã cho ra đời dòng máy lọc nước ion kiềm KYK. Nước ion kiềm được tạo ra bởi máy điện giải KYK cũng được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nước này khuyến khích sử dụng mỗi ngày. Dưới đây là top sản phẩm máy lọc nước ion kiềm KYK bán chạy nhất hiện nay và được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Top sản phẩm máy lọc nước ion kiềm KYK bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, máy lọc nước ion điện giải KYK đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của nhiều gia đình. Thiết bị lọc nước điện giải được ứng dụng công nghệ điện phân tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản, mang đến giải pháp an toàn cho nguồn nước sử dụng mỗi ngày. Đặc biệt, sản phẩm được nhiều chị em nội trợ vô cùng yêu thích và ưa chuộng sử dụng.

Dưới đây là một số mẫu máy lọc nước điện giải của thương hiệu KYK đang thịnh hành nhất hiện nay.

Top sản phẩm máy lọc nước ion kiềm KYK bán chạy nhất hiện nay
Top sản phẩm máy lọc nước ion kiềm KYK bán chạy nhất hiện nay

1. Máy lọc nước tạo kiềm KYK 66000

KYK 66000 là thiết bị lọc nước có lượt bán ra chạy nhất của hãng với nhiều tính năng vượt trội.

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho căn bếp của gia đình. Sản phẩm phù hợp với người dùng thông minh nhờ bảng điều khiển bằng cảm ứng chạm, nhạy bén, rõ nét giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chức năng tương ứng.
  • Máy lọc nước kiềm KYK 66000 có thể tạo ra 9 loại nước với 4 loại nước ion kiềm, 4 loại nước ion axit và 1 loại nước trung tính. Nhờ vậy, các loại nước có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, vệ sinh, chăm sóc sắc đẹp, nấu ăn, khử độc thực phẩm…
  • Cấu tạo 5 tấm điện cực được làm bằng vật liệu quý phủ bạch kim xẻ rãnh vô cùng đặc biệt giúp nâng cao hiệu suất, mang lại nguồn nước chất lượng. Nước được tạo ra có đặc tính giàu chất chống oxy hóa, giàu kiềm… tốt cho sức khỏe.
  • Bộ lọc hiện đại với công suất lên đến 3.000 lít cho khả năng lọc thông minh, loại bỏ được các loại tạp chất độc hại có trong nước đầu vào.
  • Khả năng tạo ra nước kiềm mạnh và nước axit mạnh trong thời gian ngắn, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
  • Hỗ trợ chức năng làm sạch tự động giúp khử khuẩn tối đa, chống hao mòn, gỉ sét làm ảnh hưởng tới chất lượng nước.
Máy lọc nước tạo kiềm KYK 66000 mang lại nguồn nước sạch chuẩn, an toàn
Máy lọc nước tạo kiềm KYK 66000 mang lại nguồn nước sạch chuẩn, an toàn

2. Máy lọc nước ion kiềm Alkaline KYK 33000

Máy lọc tạo kiềm Alkaline KYK 33000 là sản phẩm nhận được đánh giá cao của người dùng và được ưa chuộng sử dụng ở nhiều nơi. Alkaline KYK 33000 thích hợp lắp đặt trong các hộ gia đình, cơ quan văn phòng, bệnh viện, trường học…

  • Bộ lọc công suất cao với một bộ lọc bằng than hoạt tính kết hợp với một bộ lọc trung gian cho phép loại bỏ các kim loại nặng, tạp chất, vi khuẩn gây hại. Mỗi bộ lọc có khả năng lọc lên tới 6.000 lít nước, cho tuổi thọ cao, tiết kiệm tối đa chi phí thay mới cho gia đình.
  • Công nghệ điện phân hiện đại bậc nhất tại Hàn Quốc với các tấm điện cực được làm bằng Titan phủ bạch kim có xẻ rãnh cho hiệu suất vượt trội. Alkaline KYK 33000 tạo ra 9 loại nước với dải pH từ 2.5 – 11.5, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn độ pH của nước chỉ bằng 1 chạm thông minh.
  • Màn hình LCD hiển thị đa sắc theo các chế độ nước tương ứng giúp người sử dụng an toàn, thuận tiện. Ngoài ra, nó còn hiển thị các thông tin khác như tốc độ dòng chảy, thời gian thay thế lõi lọc…
  • Thiết kế hiện đại, tinh tế nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt của bạn.
  • Hệ thống làm sạch tự động với chu trình làm sạch điện cực sau mỗi lần  sử dụng, giúp khử khuẩn tối đa, chống cặn bẩn, đảm bảo chất lượng nước luôn ổn định.
  • Tích hợp hệ thống nhắc nhở bằng giọng nói với 5 mức âm lượng khác nhau cho người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng phù hợp với không gian.
KYK 33000 được thiết kế thông minh, hiện đại
KYK 33000 được thiết kế thông minh, hiện đại

3. Máy lọc nước ion điện giải KYK 707

Máy lọc nước điện giải KYK 707 là một trong những thiết bị lọc nước được tin dùng nhất hiện nay và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết kế sang trọng và thông minh cho phép người dùng điều khiển dễ dàng như đang sử dụng một chiếc smartphone.

  • Mang lại 9 loại nước với các cấp độ pH khác nhau gồm 4 cấp độ nước ion axit, 4 cấp độ nước ion kiềm và 1 cấp độ nước trung tính. Nước được tạo ra có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.
  • Màn hình hiển thị các thông tin quan trọng giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng như: Chế độ nước, tốc độ dòng chảy, tuổi thọ của màng lọc…
  • Sở hữu 7 tấm điện cực được làm bằng chất liệu quý giá cho hiệu suất điện phân liên tục, mang đến nguồn nước với độ pH luôn ổn định. Tích hợp hệ thống tự động làm sạch sau mỗi lần dùng, giúp duy trì tuổi thọ của thiết bị, tiết kiệm chi phí.
  • Bộ lọc hiện đại có khả năng lọc sạch thông minh giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất độc hại lẫn trong nước. Đồng thời, bảo toàn hàm lượng khoáng chất tự nhiên có sẵn, giúp bù khoáng, bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ hệ thống thông báo bằng giọng nói thông minh, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân.
Bảng điều khiển thông minh cho phép người dùng dễ dàng thao tác sử dụng
Bảng điều khiển thông minh cho phép người dùng dễ dàng thao tác sử dụng

4. Máy lọc điện giải Hàn Quốc Alkaline KYK Hisha

Máy lọc nước ion điện giải Alkaline KYK Hisha có giá thành vô cùng hợp lý và là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình muốn sử dụng máy lọc nước kiềm giá rẻ. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thiết kế thông minh.

  • Sản phẩm có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. So với các model sản phẩm khác đang bán trên thị trường thì Alkaline KYK Hisha được đánh giá là vô cùng nhỏ, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.
  • Lõi lọc thông minh có khả năng lọc bỏ tới 18 loại tạp chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Máy lọc nước kiềm Alkaline KYK Hisha có thể tạo ra 7 loại nước với dải pH trải dài từ 2.5 – 10.5 đáp ứng nhu cầu dùng nước của các thành viên trong gia đình.
  • Bảng màu đa dạng với các màu đen, gỗ, bạc…, người dùng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích.
  • Bảng điều khiển tích hợp thông minh, dễ dàng điều khiển và lựa chọn chế độ nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Đồng thời, hỗ trợ chế độ cảnh báo thay mới lõi lọc, tốc độ dòng chảy…
Model máy lọc nước ion kiềm được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam
Model máy lọc nước ion kiềm được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Mua máy lọc nước ion kiềm KYK ở đâu đảm bảo chính hãng, giá thành tốt?

Để mua máy lọc nước ion kiềm KYK, người dùng có thể tìm mua tại những địa chỉ uy tín trên toàn quốc như: Hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Mediamart hay siêu thị Vua Điện Giải.

Tại hệ thống siêu thị Vua Điện Giải, người dùng Việt hoàn toàn có thể yên tâm bởi 100% sản phẩm tại đây được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất, bảo dưỡng trọn đời và hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Không chỉ vậy, Vua Điện Giải còn cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường.

Máy lọc nước ion kiềm KYK là lựa chọn thông minh cho gia đình Việt. Không chỉ mang đến thiết kế hoàn hảo, máy điện giải KYK còn tìm ra giải pháp thiết thực cho nguồn nước chất lượng, an toàn cho sức khỏe, ngăn ngừa tối đa bệnh tật.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *