Máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi liệu có tốt hay không? Top 7 mẫu sản phẩm Nhật bãi được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Nên hay không nên mua máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi là thắc mắc của rất nhiều người dùng Việt. Lý do khiến nhiều người ưu tiên lựa chọn hàng Nhật bãi thay vì mua sản phẩm máy lọc nước mới là gì? Cùng giải đáp băn khoăn trên thông qua bài viết dưới đây.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bãi có tốt không? Top 7 sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay
Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bãi có tốt không? Top 7 sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay

Người dùng Việt có nên mua sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi không?

Nhật Bản được xem là “cội nguồn” của công nghệ điện phân nước tiên tiến và cũng là nơi bắt đầu cho những phát minh về máy lọc nước ion kiềm. Cũng bởi vậy mà các sản phẩm máy lọc nước điện giải được sản xuất bởi các công ty Nhật Bản luôn được người Việt ưu tiên lựa chọn.

Mặc dù biết rõ lợi ích của việc sử dụng nước ion kiềm nhưng không phải ai cũng có điều kiện mua được một chiếc máy lọc nước điện giải cho gia đình. Trước vấn đề đó, nhu cầu sử dụng hàng Nhật bãi dần xuất hiện và được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề gây nhiều tranh cãi khi có một số lượng không ít người đưa ra ý kiến trái chiều và cho rằng nên dùng hàng mới.

Vậy, nên hay không nên mua máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi? Để lý giải cho điều này cần nhìn vào ưu điểm khi lựa chọn máy lọc nước điện giải hàng bãi.

  • Giá thành rẻ: Đây là lý do hàng đầu khiến nhiều người lựa chọn mua hàng bãi thay vì “đập hộp” một sản phẩm mới. Nếu như phải bỏ 100% tiền ra mua một chiếc máy lọc điện giải mới với giá hàng chục triệu đồng thì máy lọc nước hàng bãi chỉ dao động trong khoảng 8 – 15 triệu đồng. Đây là mức chi phí mà nhiều gia đình có thể đáp ứng được khi thu nhập bình quân của người Việt vẫn ở mức khiêm tốn.
  • Đảm bảo chất lượng: Rất nhiều người đang nghĩ hàng bãi là kém chất lượng nhưng thực tế thì không phải vậy. Các sản phẩm máy lọc nước điện giải do Nhật Bản sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn và cấp chứng chỉ là thiết bị an toàn. Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng mỗi sản phẩm đều cho thấy những tính năng vượt trội, khả năng mang đến nguồn nước sạch, chuẩn, chất lượng. Ngoài ra, tuổi thọ của máy cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Độ bền tối ưu: Các sản phẩm máy lọc nước điện giải hàng Nhật bãi đều được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn cao nên cho độ bền tối ưu. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng yêu cầu khắt khe của người dùng giúp mọi sản phẩm đều được đảm bảo về tuổi thọ cao cũng như chất lượng hoàn hảo.

Top 7 máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng

Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn mua máy lọc nước ion điện giải hàng Nhật bãi để tiết kiệm chi phí mà vẫn sử dụng dòng máy chất lượng tốt. Dưới đây là top 7 mẫu máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

1. Máy lọc nước ion điện giải Nhật bãi Kangen

Máy lọc nước Kangen là sản phẩm do Tập đoàn Enagic Nhật Bản sản xuất. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Kangen đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến. Máy lọc nước ion điện giải Kangen sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình khi muốn mua hàng Nhật bãi.

  • Sản phẩm được chứng nhận là thiết bị y tế đạt chuẩn và các chứng chỉ đánh giá về chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn do Nhật Bản cấp như: Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, ISO 13845…
  • Máy lọc nước Kangen có khả năng mang tới nhiều loại nước chất lượng với độ pH khác nhau. Dải pH từ 2.5 – 11.5 phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng trong sinh hoạt, vệ sinh, nấu ăn, uống trực tiếp, khử độc rau củ…
  • Các tấm điện cực sử dụng chất liệu cao cấp, chống hao mòn, gỉ sét. Điều này không chỉ giúp tăng tuổi thọ của máy lọc mà còn giúp nâng cao hiệu suất, mang đến nguồn nước với độ pH ổn định, có khả năng chống oxy hóa cao…
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian. Chất liệu cao cấp, bền đẹp giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh và nâng cao tính bền của sản phẩm.

Hiện nay, người dùng Việt đang ưa chuộng sử dụng các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản hàng bãi. Việc này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa có thể sử dụng được nguồn nước chất lượng cao, sở hữu nhiều đặc tính quý giá, giúp ngăn ngừa bệnh tật tối đa. Một số model máy lọc nước ion kiềm Kangen đang thịnh hành: Kangen Leveluk Super 501, Kangen Leveluk K8, Kangen Leveluk SD501, Kangen Jr2, Kangen SD501 Platinum…

Sản phẩm được cấp chứng nhận an toàn cho người dùng
Sản phẩm được cấp chứng nhận an toàn cho người dùng

2. Máy lọc nước điện giải Panasonic

Nhắc đến cái tên Panasonic hẳn nhiều người sẽ thấy vô cùng quen thuộc với thương hiệu này. Không chỉ nổi lên với những sản phẩm như tủ lạnh, điều hòa… mà máy lọc nước ion kiềm Panasonic cũng rất được ưa chuộng. Thay vì lựa chọn những chiếc máy lọc chính hãng mua mới với giá hàng chục triệu đồng thì nhiều người lại ưu tiên mua máy lọc nước điện giải Panasonic hàng bãi.

Máy lọc nước ion điện giải Panasonic sở hữu nhiều tính năng vượt trội và cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Lợi ích khi mua máy lọc nước Panasonic Nhật bãi:

  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát minh bởi những chuyên gia điện giải hàng đầu tại Nhật Bản. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.
  • Nhiều model máy lọc nước ion kiềm Panasonic được đánh giá là đặc biệt phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam. Một số mẫu nổi bật như Panasonic TK-AS45 và Panasonic TK-AS66.
  • Máy lọc nước Panasonic có cấu tạo bộ lọc thông minh với 4 tầng lọc giúp loại bỏ sạch tới 99.99% vi khuẩn và tạp chất gây hại cho cơ thể.
  • Nguồn nước được tạo ra vẫn giữ lại được hàm lượng khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Do đó, người dùng có thể uống nước trực tiếp được xả ra từ vòi máy lọc nước điện giải mà không cần đun sôi.
  • Máy lọc nước điện giải được thiết kế sang trọng, hiện đại với toàn bộ máy được làm bằng vật liệu cao cấp, có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Giá thành mua mới sản phẩm dao động từ 23 – 100 triệu. Tuy nhiên nếu lựa chọn mua hàng Nhật bãi, người dùng chỉ phải chi trả một khoản rất ít đã có thể sở hữu máy lọc nước ion kiềm chính hãng Panasonic.

Một số model của hãng được nhiều người lựa chọn như: Panasonic TK-AS45, TK-AS66,…

Máy lọc nước đáp ứng được điều kiện nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam
Máy lọc nước đáp ứng được điều kiện nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam

3. Máy lọc nước tạo kiềm hàng Nhật bãi Trim Ion

Máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi Trim Ion được sản xuất bởi Tập đoàn Nihon Trim. Đối với những gia đình đang băn khoăn lựa chọn mua máy lọc nước Nhật bãi thì sản phẩm của hãng Trim Ion cũng là cái tên không thể bỏ qua. Máy lọc nước tạo kiềm Trim Ion sở hữu nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao.

  • Máy được cấu tạo bộ lọc với lõi lọc tinh Micro Carbon đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp loại bỏ tới 16 chất độc hại có trong nước đầu vào. Ngoài ra, nó vẫn giữ lại hàm lượng chất khoáng có lợi, giúp bổ sung vi khoáng, bù nước nhanh chóng cho người sử dụng.
  • Các tấm điện cực được làm bằng vật liệu quý, mang lại hiệu quả điện phân cao giúp cho ra nguồn nước đạt chuẩn, an toàn. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ tự động vệ sinh máy Double Auto- Change Crossline cũng là điểm cộng giúp người dùng Việt ưu tiên lựa chọn Trim Ion hơn.
  • Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí vệ sinh, thay mới mà còn nâng cao độ bền, mang đến nguồn nước sạch, đảm bảo.
  • Các model máy lọc nước Trim Ion được ứng dụng công nghệ điện phân kép Hybrid Double Electronic System nhằm gia tăng hàm lượng Hydro trong nước. Nhờ vậy, người dùng nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước Trim Ion mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa ung thư, chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật…
  • Một số model máy lọc nước ion kiềm Trim Ion được đánh giá cao và đáp ứng được điều kiện nguồn nước ô nhiễm ở Việt Nam như: Trim Ion Gracia, Trim Ion Hyper…
Máy lọc nước điện giải Trim Ion là giải pháp hoàn hảo cho nguồn nước sạch chuẩn, an toàn
Máy lọc nước điện giải Trim Ion là giải pháp hoàn hảo cho nguồn nước sạch chuẩn, an toàn

4. Máy tạo kiềm Mitsubishi Cleansui Nhật bãi

Mitsubishi Chemical Cleansui là Tập đoàn chuyên nghiên cứu về công nghệ xử lý nước. Đây cũng là nhà sản xuất máy lọc nước tạo kiềm Mitsubishi Cleansui. Trong suốt hơn 33 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu máy lọc nước điện giải, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng, được tin dùng.

Mặc dù giá thành ở mức phải chăng chỉ dao động từ khoảng 27 – 50 triệu nhưng nhiều gia đình Việt vẫn ưu tiên lựa chọn hàng bãi thay vì mua mới. Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội được người dùng đánh giá cao.

  • Máy lọc nước tạo kiềm Mitsubishi Cleansui được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Cảnh báo thời gian thay thế lõi lọc, hiển thị chế độ nước sử dụng, khả năng điều chỉnh dòng chảy, công nghệ tự động vệ sinh…
  • Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian lắp đặt, phù hợp cho nhiều căn bếp vừa dễ dàng sử dụng vừa tăng cường thẩm mỹ.
  • Cấu tạo bộ lọc với công nghệ màng lọc sợi rỗng đỉnh cao cho khả năng lọc sạch tạp chất, vi khuẩn, bụi bẩn, kim loại nặng có hại trong nước.
  • Đảm bảo giữ lại hàm lượng khoáng chất có lợi cho sự phát triển toàn diện của con người.
  • Công nghệ điện phân tiên tiến giúp mang tới nhiều loại nước quý với dải pH khác nhau nhằm phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nước ion kiềm có khả năng chống oxy hóa, cân bằng độ pH trong cơ thể, bù nước điện giải và hỗ trợ đào thải độc tố tốt nhất hiện nay.

Một số model sản phẩm máy lọc nước Mitsubishi Cleansui được nhiều người tin dùng hiện nay như: Mitsubishi Cleansui EU301, Cleansui Alkaline AL800, Cleansui Alkaline AL700E…

Thiết bị được sử dụng rộng rãi và khuyến khích sử dụng trong các bệnh viện, trường học, công sở...
Thiết bị được sử dụng rộng rãi và khuyến khích sử dụng trong các bệnh viện, trường học, công sở…

5. Máy lọc nước điện giải Atica

Một trong những thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi được nhiều người tin dùng phải kể đến thương hiệu máy điện giải Atica. Không chỉ mang đến những thiết kế sang trọng, hiện đại mà máy lọc nước Atica còn tạo ra nguồn nước quý giá, có lợi cho sức khỏe người dùng..

  • Máy lọc nước tạo kiềm Atica được ứng dụng công nghệ điện phân kép giúp làm giàu hàm lượng Hydro trong nước. Từ đó cho chỉ số chống oxy hóa mạnh mẽ. Nhờ thế mà nước được tạo ra bởi máy lọc điện giải Atica có khả năng bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tiểu đường, tim mạch…
  • Nước được tạo ra có kích thước siêu nhỏ giúp nâng cao khả năng thẩm thấu vào bên trong các tế bào của cơ thể. Nó cũng tham gia vào quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố và giúp bù nước cho cơ thể nhanh chóng.
  • Các tấm điện cực được thiết kế với diện tích lớn, sử dụng vật liệu quý giúp nâng cao hiệu suất điện phân, cho độ pH của nước luôn ổn định.
  • Máy được tích hợp màn hình LCD điều khiển thông minh, hiển thị chế độ nước tương ứng với các màu sắc khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng thao tác, lựa chọn được loại nước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một số model máy lọc nước Atica hàng bãi được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay như:  Atica Silver, Atica Goldy, Atica Eco…

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn góp phần tô điểm cho căn bếp
Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn góp phần tô điểm cho căn bếp

6. Máy lọc nước ion kiềm Impart

Máy lọc nước ion kiềm Impart được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản – International Co., Ltd. Không chỉ được người dân Nhật Bản ưa chuộng, sản phẩm máy lọc nước của hãng Impart còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được đánh giá cao.

Để tiết kiệm chi phí và sở hữu được sản phẩm chất lượng, nhiều gia đình ưu tiên việc tìm mua máy lọc nước ion kiềm Impart hàng Nhật bãi. Dù đã qua sử dụng nhưng các sản phẩm máy lọc nước điện giải của hãng vẫn được đánh giá cao.

  • Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Impart có khả năng tạo ra nhiều loại nước khác nhau với dải pH từ 2.4 – 11.6. Nước được tạo ra có thể dùng để lau rửa vệ sinh, chăm sóc da, uống trực tiếp, dùng để nấu ăn, ngâm rửa rau, củ, quả…
  • Máy lọc nước ion kiềm Impart có khả năng tạo ra được lượng lớn nước trong thời gian ngắn, hạn chế tỷ lệ nước thải giúp tiết kiệm chi phí, thời gian…
  • Các tấm điện cực được cấu tạo bằng vật liệu cao cấp, nâng cao hiệu suất điện phân, duy trì độ bền, chống hao mòn và gỉ sét cho nguồn nước đảm bảo. Nước được tạo ra không những sạch khuẩn, an toàn mà còn mang nhiều đặc tính quý giá, có lợi cho sức khỏe người dùng.
  • Bộ lọc được cấu tạo đặc biệt với các loại quặng tự nhiên giúp lọc sạch 99.99% chất độc hại có trong nước, mang đến nguồn nước tinh khiết, sạch chuẩn.

Một số model máy lọc nước ion kiềm Impart hàng Nhật bãi được lựa chọn nhiều như: Impart Excel-FX (MX-99), Excel-SX (MX-55), Excel-JX (MX-77), Excel-EX (MX-33)…

Sản phẩm có thể mang tới nhiều loại nước quý có lợi cho sức khỏe người dùng
Sản phẩm có thể mang tới nhiều loại nước quý có lợi cho sức khỏe người dùng

7. Máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi Fuji Smart

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart là một trong những thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng khi lựa chọn mua máy lọc nước tạo kiềm hàng Nhật bãi. Lý do khiến nhiều người ưa chuộng sử dụng máy lọc Fuji Smart đã qua sử dụng ngoài việc tiết kiệm chi phí còn bởi sản phẩm của hãng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Ứng dụng công nghệ điện cực SMART 4.0 giúp mang tới nguồn nước giàu tính kiềm, giàu Hydro cho khả năng bảo vệ sức khỏe tối ưu. Công nghệ tự động vệ sinh cũng được tích hợp trong máy giúp bảo đảm máy hoạt động bền bỉ, an toàn và ổn định chất lượng nước.
  • Máy lọc nước Fuji Smart có khả năng tạo ra nhiều loại nước với dải pH khác nhau, tối ưu công năng sử dụng vào nhiều việc như: Tẩy rửa, lau chùi vết bẩn cứng đầu, làm đẹp, uống trực tiếp, dùng trong đun nấu thức ăn, ngâm rau củ…
  • Bộ lọc được cấu tạo đặc biệt cùng việc tích hợp đèn diệt khuẩn UV cho khả năng loại bỏ hầu hết vi khuẩn, chất độc hại, dư lượng hóa chất có trong nước. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước ion kiềm xả trực tiếp tại vòi của máy lọc nước Fuji Smart mà không cần đun sôi.
  • Màn hình thiết kế thông minh đa sắc giúp người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn loại nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Một số mẫu máy lọc nước Fuji Smart hàng bãi được ưa chuộng sử dụng hiện nay như: Fuji Smart K8 Slim, Fuji Smart K8, Fuji Smart I8, Fuji Smart P8, Fuji Smart I9…

Ứng dụng công nghệ điện phân hiện đại cho chất lượng nguồn nước đảm bảo
Ứng dụng công nghệ điện phân hiện đại cho chất lượng nguồn nước đảm bảo

Mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng ở đâu đảm bảo chất lượng?

Mua máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi đang trở thành ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, nếu mua phải hàng Nhật bãi kém chất lượng sẽ gây ra những hệ quả vô cùng nghiêm trọng. Nó không chỉ gây tốn kém tiền bạc mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng khi nguồn nước không được xử lý hiệu quả.

Chính bởi vậy, để mua máy lọc nước tạo kiềm Nhật bãi chất lượng, người dùng cần tìm mua tại những địa chỉ uy tín, có xác minh nguồn gốc rõ ràng. Một số địa chỉ tin cậy được nhiều gia đình lựa chọn như: Pico, Mediamart, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim hoặc địa chỉ phân phối uy tín như Vua Điện Giải…

Vua Điện Giải là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu sản phẩm máy lọc điện giải chất lượng chính hãng 100%. Tất cả  các sản phẩm ở đây đều được kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm tại đây. Không chỉ mang đến sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng Vua Điện Giải còn mang đến mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách bảo hành, bảo dưỡng dẫn dẫn cho người dùng như: hoàn nguyên điện cực, vệ sinh máy, thay lõi lọc,…. Đơn vị hiện được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của đơn vị, quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline 0969 56 8886.

Bài viết trên đã phần nào giúp người dùng trả lời được câu hỏi có nên mua máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi không. Khi lựa chọn sản phẩm Nhật bãi, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin và tìm mua tại địa chỉ uy tín, cam kết về chất lượng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *