Điểm tên 10 mẫu máy lọc nước kiềm cũ được nhiều người lựa chọn nhất 2021

Sử dụng máy lọc nước ion kiềm nhằm mang lại nguồn nước chất lượng, tốt cho sức khỏe đang trở thành nhu cầu cấp thiết của nhiều gia đình. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn mua sản phẩm mới với giá cao thì nhiều người chọn mua máy lọc nước kiềm cũ nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ điểm tên 10 mẫu máy điện giải đã qua sử dụng đang được nhiều người chọn mua nhất hiện nay.

Tham khảo 10 mẫu máy lọc nước kiềm cũ đáng mua nhất hiện nay
Tham khảo 10 mẫu máy lọc nước kiềm cũ đáng mua nhất hiện nay

Top 10 mẫu máy lọc nước kiềm cũ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành thiết bị lọc nước quan trọng trong căn bếp của các gia đình nhằm mang đến sự bảo vệ toàn diện cho sức khỏe. Tuy nhiên, với chất lượng sản phẩm mới thì mức giá phải chi trả cho sản phẩm này khá cao khiến nhiều người còn băn khoăn.

Bên cạnh việc bán các dòng máy điện giải mới 100%, nhiều đơn vị cũng cung ứng ra thị trường những mẫu máy lọc nước kiềm cũ, đáp ứng tiêu chuẩn của người dùng. Dưới đây là 10 mẫu máy lọc điện giải đã qua sử dụng nhưng được người sử dụng đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Máy lọc nước ion điện giải Ionia SM V112TL

Máy lọc nước ion kiềm Ionia SM V112TL sở hữu nhiều tính năng vượt trội và có mặt rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Thiết bị lọc nước của hãng Ionia mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe.

  • Ionia SM V112TL có thể tạo ra 7 loại nước với độ pH khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Dải pH của nước được tạo ra từ 4.0 – 11.0.
  • Bộ lọc được cấu tạo lõi lọc theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, mang lại chất lượng nước sạch, an toàn, đảm bảo loại bỏ 99.99% vi khuẩn gây hại.
  • Nguồn nước được tạo ra bởi máy lọc nước Ionia SM V112TL có chỉ số chống oxy hóa cao nhờ gia tăng hàm lượng Hydro trong nước. Nhờ vậy, nước ion kiềm có thể giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là có khả năng phòng ngừa ung thư và các bệnh do lão hóa.
  • Mặc dù là máy lọc nước kiềm cũ nhưng máy điện giải Ionia SM V112TL vẫn đảm bảo làm sạch nước hiệu quả và hiệu suất điện phân vượt trội.
  • Trang bị các tấm điện cực lưới giúp nâng cao hiệu suất, ổn định độ pH của nước. Đồng thời, máy còn được ứng dụng công nghệ vệ sinh tự động DARC giúp buồng điện phân luôn sạch sẽ, không gỉ sét, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Màn hình LCD hiển thị các thông tin quan trọng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và nhận biết thời gian thay thế lõi lọc mới.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, đơn giản, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau.
Ionia SM V112TL được tích hợp nhiều tính năng thông minh
Ionia SM V112TL được tích hợp nhiều tính năng thông minh

2. Máy lọc nước ion kiềm cũ Tyent Uce 9000T

Máy lọc nước ion điện giải Tyent Uce 9000T có xuất xứ từ Mỹ và được sản xuất tại Hàn Quốc. Máy đã qua sử dụng được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được bán ra với giá thành vô cùng dễ chịu, đáp ứng được mức thu nhập bình quân của người Việt. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, là dòng máy được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

  • Tyent Uce 9000T mang tới 7 loại nước khác nhau với dải pH từ 4.0 – 9.5 nhằm phục vụ tối đa mục đích sử dụng của người dùng.
  • Máy lọc điện giải Tyent Uce 9000T được chứng nhận là thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn và được các chuyên gia khuyến khích sử dụng mỗi ngày.
  • Nước được tạo ra bởi máy lọc nước Tyent Uce 9000T có nhiều đặc tính quý, giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật.
  • Công nghệ điện phân tiên tiến, được chuyển giao từ Nhật Bản giúp ổn định hiệu suất, làm giàu Hydro trong nước.
  • Máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhờ tỷ lệ nước thải thấp, tích hợp công nghệ tự động vệ sinh cho tấm điện cực luôn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn.
  • Màn hình LED hiển thị cảnh báo thông minh cho người sử dụng an toàn, hiệu quả nhằm duy trì độ bền của máy, phù hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ.
Hệ thống điều chỉnh chế độ nước ngay trên thân vòi
Hệ thống điều chỉnh chế độ nước ngay trên thân vòi

3. Máy lọc nước điện giải Impart Excel–EX (MX-33)

Nhắc đến các dòng máy lọc nước kiềm cũ không thể bỏ qua các sản phẩm lọc nước điện giải đến từ tập đoàn Impart – Nhật Bản. Một trong những model sản phẩm được nhiều người lựa chọn và có mức giá phù hợp với đại đa số người Việt là Impart Excel–EX (MX-33).

  • Máy lọc điện giải Impart Excel–EX (MX-33) có khả năng tạo ra 5 loại nước với độ pH khác nhau. Trong đó nước ion kiềm đáp ứng nhu cầu sử dụng mỗi ngày của người dùng, hoàn toàn có thể dùng để uống trực tiếp, không cần đun sôi.
  • Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 4.2kg nên hoàn toàn có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Người dùng cũng có thể linh hoạt di chuyển vị trí lắp đặt mà không mất thời gian, công sức.
  • Màn hình LCD hiển thị các thông báo cho người dùng như: áp suất nước, độ pH đang sử dụng, tốc độ của dòng chảy… Nhờ vậy, người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng nước, duy trì tuổi thọ của máy và đảm bảo mang lại sức khỏe cho cả gia đình.
  • Sử dụng 3 tấm điện cực hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ cho ra loại nước đạt tiêu chuẩn, mang những đặc tính quý, có lợi cho sức khỏe.

4. Máy lọc nước điện giải Fuji Smart P8

Fuji Smart P8 được sản xuất bởi tập đoàn Fuji Medical với hơn 70 năm kinh nghiệm, tập đoàn đã mang tới một sản phẩm chất lượng cao. Nếu vẫn còn băn khoăn về chất lượng và tính ổn định của máy lọc nước đã qua sử dụng thì với model Fuji Smart P8 này bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Được ứng dụng trí tuệ nhân tạo đỉnh cao, máy lọc nước model Fuji Smart P8 đã hoàn toàn chinh phục người dùng khắp thế giới.

  • Máy lọc nước Fuji Smart P8 mang đến 8 loại nước quý với độ pH khác nhau cho người dùng đa dạng mục đích sử dụng.
  • Cấu tạo gồm 11 tấm điện cực cho hiệu suất điện phân vượt trội giúp làm giàu Hydro trong nước cho chỉ số chống oxy hóa cao. Các tấm điện cực thế hệ SMART 4.0 giúp tiết kiệm thời gian, tạo ra nước ion kiềm, nước ion axit trong thời gian ngắn, ổn định độ pH của nước.
  • Máy lọc nước điện giải Fuji Smart P8 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sang trọng giúp mang tới không gian tiện nghi cho căn bếp của gia đình Việt.
  • Ngoài ra, vật liệu được sử dụng để cấu tạo máy hoàn toàn là các chất liệu cao cấp, có độ bền cao nên dù máy cũ vẫn vô cùng bắt mắt, đầy thẩm mỹ.
  • Bộ lọc của máy gồm 2 lõi lọc tinh với 16 tầng lọc thông minh cho khả năng lọc sạch nước tối ưu, giúp loại bỏ các tạp chất độc hại có trong nước. Nguồn nước được tạo ra bởi máy điện giải Fuji Smart P8 không chỉ sạch mà còn sở hữu nhiều tính chất quý giá như giàu vi khoáng tự nhiên, giàu kiềm, giàu Hydro và có kích thước phân tử nhỏ có lợi cho người dùng.
Thiết kế máy lọc nước điện giải Fuji Smart P8 vô cùng nhỏ gọn
Thiết kế máy lọc nước điện giải Fuji Smart P8 vô cùng nhỏ gọn

5. Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AB50

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 thuộc phân khúc cao cấp của hãng Panasonic nên nhiều gia đình khó có thể bỏ ra một khoản phí “đắt đỏ” mua mới. Chính bởi vậy mà người dùng Việt đặc biệt tìm kiếm các sản phẩm máy lọc nước kiềm cũ của Panasonic để sử dụng loại nước chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, chi phí cho một chiếc máy lọc Panasonic TK-AB50 đã qua sử dụng được giảm rất nhiều, đáp ứng được tiêu chí của nhiều gia đình.

  • Máy lọc nước Panasonic TK-AB50 có thể tạo ra 5 loại nước với độ pH từ 5.5 – 9.5. Ngoài 5 chế độ nước cơ bản thì thiết bị này là có thể mang tới loại nước ion axit cực mạnh và ion kiềm cao khi được tăng cường điện phân. Nhờ vậy, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt, lau dọn đồ dùng, làm đẹp da, nấu ăn, uống trực tiếp và khử khuẩn rau củ của gia đình.
  • Bộ lọc với 4 tầng lọc thông minh, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao giúp loại bỏ sạch các vi khuẩn, tạp chất, bụi bẩn, virus gây hại có trong nước. Nguồn nước sau lọc vẫn đảm bảo giữ lại hàm lượng vi khoáng có lợi, giúp bù khoáng, tăng cường sức khỏe người dùng.
  • Máy lọc nước Panasonic TK-AB50 hoạt động với công suất nhỏ chỉ 45W, vừa đảm bảo mang đến nguồn nước quý giá lại vừa giúp tiết kiệm điện năng.
  • Trọng lượng của máy chỉ nặng 2.4kg dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong nhiều không gian. Phần chất liệu vỏ máy và thiết kế vòi xả vô cùng tinh tế, sang trọng nên dù đã qua sử dụng thì máy vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.
  • Máy được tích hợp hệ thống tự động làm sạch hiện đại, giúp các tấm điện cực luôn sạch khuẩn, tiết kiệm chi phí thay mới, an toàn cho nguồn nước.

6. Máy điện giải Kangen Leveluk K8

Khi muốn tìm mua máy lọc nước kiềm cũ thì máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8 là lựa chọn vô cùng tuyệt vời được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Máy có khả năng mang tới nguồn nước sạch, chuẩn, an toàn. Đây cũng là lý do khiến máy lọc nước Kangen Leveluk K8 có lượt bán ra nhiều trong suốt năm qua.

  • Tạo ra 7 loại nước quý với độ pH từ 2.5 – 9.5 mang đến sự tiện lợi và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Cấu tạo gồm 8 tấm điện cực được làm bằng chất liệu Titan cho hiệu suất điện phân mạnh mẽ, gia tăng hàm lượng Hydro trong nước. Nhờ đó, nước ion kiềm tươi được tạo ra bởi máy lọc điện giải có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư. Tính kiềm trong nước còn giúp phòng ngừa nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh liên quan đến dư thừa axit như dạ dày, trào ngược thực quản…
  • Bộ lọc với 3 tầng lọc cao cấp giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất độc hại có trong nước ban đầu. Giữ lại hàm lượng khoáng chất có lợi, giúp tăng cường sức khỏe, cho cơ thể phát triển toàn diện.
  • Bộ lọc có khả năng lọc tới 12.000 lít, tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí.
Máy lọc nước kiềm cũ Kangen Leveluk K8 là lựa chọn của nhiều gia đình Việt
Máy lọc nước kiềm cũ Kangen Leveluk K8 là lựa chọn của nhiều gia đình Việt

7. Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Gracia

Đây là loại máy cao cấp của hãng Trim Ion được sử dụng tại hầu hết các căn hộ cao cấp, biệt thự, dùng trong bệnh viện, trường học… Đối với những gia đình có mức thu nhập khá thì việc mua thiết bị lọc nước ion kiềm Trim Ion Gracia có thể vẫn được cho là khá “đắt đỏ”. Chính bởi vậy mà nhiều người lựa chọn tìm đến sản phẩm máy điện giải đã qua sử dụng với mức giá “dễ chịu” hơn rất nhiều.

  • Máy có thể tích hợp được 2 loại nước trong cùng một đầu vòi giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tiết kiệm không gian lắp đặt. Có thể lựa chọn loại nước rửa thông thường hoặc nước ion kiềm chỉ với cần gạt thông minh được bố trí ngay trên phần vòi.
  • Ứng dụng công nghệ điện phân kép, làm giàu Hydro giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe và phòng ngừa nhiều bệnh tật.
  • Lõi lọc tinh đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất độc hại, bảo vệ sức khỏe và bổ sung nguồn khoáng chất tự nhiên.
  • Công nghệ tự động vệ sinh điện cực giúp làm sạch khuẩn, chống gỉ sét cho chất lượng nước được tạo ra luôn đảm bảo an toàn với người dùng.
  • Máy lọc nước Trim Ion Gracia có khả năng mang tới 5 loại nước với dải pH từ 3.0 – 10.5 sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

8. Máy lọc điện giải Mitsubishi Cleansui Alkaline AL800

Nhắc đến thương hiệu Mitsubishi không thể bỏ qua model Cleansui Alkaline AL800. Đây là sản phẩm mang đến nhiều tiện ích, là giải pháp hoàn hảo cho gia đình Việt với khả năng lọc nước sạch chuẩn, đảm bảo phù hợp với điều kiện ở Việt Nam.

  • Sử dụng bộ lọc EHC 3000 cùng màng lọc sợi rỗng cho khả năng lọc sạch thông minh. Nó có thể loại bỏ tới 99.99% các loại bụi bẩn, mùi hôi và tạp chất độc hại lẫn trong nước. Nguồn nước sau lọc được giữ lại hàm lượng khoáng chất đạt tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  • Mitsubishi Cleansui Alkaline AL800 có khả năng tạo ra 5 chế độ nước với độ pH từ 5.5 – 10.0 đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Thiết kế cần gạt để điều chỉnh nước thuận tiện, dễ dàng. Người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ nước giúp sử dụng tiện lợi hơn.
  • Tích hợp nhiều chức năng cảnh báo an toàn, đặc biệt là với những gia đình có người không am hiểu về công nghệ, người cao tuổi, trẻ nhỏ…
Cleansui Alkaline AL800 được thiết kế thông minh với bảng điều khiển trên thân vòi
Cleansui Alkaline AL800 được thiết kế thông minh với bảng điều khiển trên thân vòi

9. Máy lọc nước ion kiềm Lifecore – 7200

Lifecore – 7200 là thế hệ máy lọc nước thông minh được trang bị nhiều tính năng giúp người dùng trên thế giới có thể sử dụng nguồn nước Hydrogen chất lượng. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng hoàn hảo cùng thiết kế bắt mắt, là lựa chọn không thể bỏ qua của gia đình Việt.

  • Lifecore – 7200 có thể mang tới 8 chế độ nước khác nhau với dải pH từ 2.7  10.5 cho nước ion kiềm mạnh và nước có tính axit cao. Nhờ đó, phục vụ nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt, nấu ăn, uống trực tiếp và ngâm rửa rau củ…
  • Tích hợp chế độ điều khiển bằng giọng nói thông minh, không chỉ giúp việc sử dụng dễ dàng mà còn mang đến sự hiện đại, tiện nghi cho không gian.
  • Máy được thiết kế màn hình LCD đa sắc có hiển thị các thông số quan trọng bao gồm cả chế độ nước theo màu sắc khác nhau. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi khi sử dụng mà còn giúp người dùng an toàn hơn, tránh sử dụng loại nước có tính kiềm cao hay tính axit khi uống trực tiếp.
  • Máy được trang bị chế độ tiết kiệm điện năng thông minh, khi ở chế độ chờ, thiết bị tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp giúp giảm chi phí một cách tối ưu.

10. Máy lọc nước kiềm cũ Fuji Smart I8

Như đã nói, Fuji Smart I8 cũng là một model sản phẩm thuộc tập đoàn Fuji Smart – Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy lọc điện giải. Để lựa chọn một chiếc máy có xuất xứ Nhật Bản thì Fuji Smart I8 là lựa chọn vô cùng hợp lý, mức giá của máy đã qua sử dụng cũng đáp ứng yêu cầu của nhiều người.

  • Máy lọc nước kiềm cũ Fuji Smart I8 là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, có thể mang tới 7 chế độ nước với độ pH khác nhau. Nó có thể phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ nấu ăn, sinh hoạt, vệ sinh, sát trùng, chăm sóc sắc đẹp, uống trực tiếp và ngâm rửa rau, củ, quả…
  • Cấu tạo 5 tấm điện cực thuộc thế hệ SMART 4.0 thông minh, có khả năng điện phân với hiệu suất vượt trội. Nhờ đó, nước được tạo ra được phân tách thành các phân tử có kích thước siêu nhỏ, giàu Hydro, giàu kiềm và khoáng chất tự nhiên.
  • Bên cạnh thiết kế sang trọng, bắt mắt thì máy lọc nước điện giải Fuji Smart I8 còn sở hữu nhiều tính năng thông minh, giúp tiết kiệm chi phí. Chế độ tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Màng lọc sợi rỗng cao cấp, hiện đại cho khả năng lọc sạch hoàn toàn tạp chất có hại trong nước, mang tới nguồn nước sạch, đảm bảo chất lượng.
Fuji Smart I8 là máy lọc nước kiềm cũ mang lại nguồn nước chất lượng cho mọi gia đình
Fuji Smart I8 là máy lọc nước kiềm cũ mang lại nguồn nước chất lượng cho mọi gia đình

Nên mua máy lọc nước kiềm cũ ở đâu đảm bảo chất lượng tốt?

Máy lọc nước ion điện giải cũ có giá thành rẻ nhưng nếu muốn sử dụng lâu dài thì việc đầu tư một chiếc máy mới lại là bài toán kinh tế hơn. Để tìm mua sản phẩm chính hãng, chất lượng Khách hàng có thể tìm đến những đơn vị uy tín như: Điện Máy Xanh, siêu thị Pico, Nguyễn Kim, Mediamart hay hệ thống chuyên phân phối máy điện giải như Vua Điện Giải.

Tại Vua Điện Giải, người dùng có thể tham khảo nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Mức giá cho các dòng máy điện giải đều là niêm yết từ nhãn hàng, không chỉ thế đơn vị còn có chế độ bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn đảm bảo quý khách an tâm tuyệt đối.

Trên đây là top 10 mẫu máy lọc nước kiềm cũ đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nhằm mang đến giải pháp hoàn hảo cho nguồn nước, người dùng nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình và điều kiện nước nơi mình sinh sống.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *